Angry Birds Evolution 2.3.2 + Mod + Data - Game bắn chim

Angry Birds Evolution 2.3.2 + Mod + Data - Game bắn chim

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019
Angry Birds Evolution Mod là một khởi đầu mới cho loạt game Angry Birds. hãy sẵn sàng cho những chú chim lo lắng hơn bao giờ hết, bởi vì không còn những chú chim như hình dạng cơ bản nữa!

Angry Birds Evolution 2.3.2 + Mod + Data - Game bắn chim

Bây giờ chim được tiến hóa và trong mẫu nhân vật tiến hóa đóng một vai trò. ngày nay ít người có thể được tìm thấy rằng họ không quen thuộc với loạt trò chơi Angry Birds. một ý tưởng phổ biến nhanh chóng trở nên phổ biến trong các trò chơi trên máy tính và di động, và mang lại thành công cho Rovio Entertainment. Sau nhiều phiên bản của trò chơi, Cuối cùng, một phiên bản Angry Birds phát triển được phát hành tạo ra rất nhiều thay đổi cho các nhân vật cũ. Bây giờ những con chim giận dữ đã trở lại, chuẩn bị cho mình để xây dựng một đội chiến tranh trong mơ.

Các tính năng của Angry Birds Evolution Mod:
• Angry Birds Evolution là một game nhập vai giải đố 3D sắp ra mắt, được phát triển bởi Chimera Entertainment và Rovio Entertainment, hiện đang được phát hành mềm.

• Hơn 100 chú chim mới nổi điên? Đúng vậy, đàn lớn hơn và tồi tệ hơn bao giờ hết! Xây dựng đội ngũ của riêng bạn, kết hợp các kỹ năng siêu hạng và phát triển những chú chim của bạn thành hình dạng cuối cùng của chúng.

• Yêu cầu phần thưởng tuyệt vời bằng cách tham gia các sự kiện hàng tuần một mình hoặc với bạn bè trong bang hội của bạn. Xây dựng bang hội mạnh nhất, tuyệt vời nhất trên Đảo Chim và cho bạn thấy RẤT NHIỀU CUỘC ĐỜI!

• Oinktagon - hai đội vào, nhưng chỉ có một chiếc lá. Thách thức những người chơi khác trong các giải đấu Pigball của PVP và thống trị các giải đấu để nhận phần thưởng tuyệt vời.