Mobile Legends Bang bang Apk + Mod for Android

Mobile Legends Bang bang Apk + Mod for Android

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019
Tham gia cùng bạn bè của bạn trong trận đấu MOBA 5v5 hoàn toàn mới trước các đối thủ thực sự của con người, Mobile Legends! Chọn các anh hùng yêu thích của bạn và xây dựng một đội hoàn hảo với các đồng đội của bạn! Mai mối 10 giây, trận chiến 10 phút. Laning, đi rừng, tháp ào ạt, chiến đấu theo đội, tất cả những điều thú vị của PC MOBA và game hành động trong lòng bàn tay của bạn! Nuôi tinh thần eSports của bạn!

Mobile Legends Bang bang Apk + Mod for Android

Mobile Legends, kiệt tác điện tử di động eSports mới 2017. Phá vỡ đối thủ của bạn bằng cách chạm ngón tay của bạn và giành lấy vương miện của Người thách thức mạnh nhất!
Điện thoại của bạn khao khát chiến đấu!

Tính năng, đặc điểm:

1. Bản đồ MOBA cổ điển, Trận chiến 5v5
Trận chiến 5v5 thời gian thực chống lại các đối thủ thực sự. Chiến đấu trên 3 làn đường để chiếm tháp địch. 4 khu vực rừng rậm. 18 tháp phòng thủ. 2 ông chủ hoang dã. Bản sao hoàn chỉnh của bản đồ MOBA cổ điển. Full-on 5v5, trận chiến giữa người và người. Một chiến thắng trở lại với trò chơi MOBA chính hãng.

2. Chiến thắng với tinh thần đồng đội & chiến lược
Chặn sát thương, khống chế kẻ thù và chữa lành cho đồng đội! Chọn từ Xe tăng, Pháp sư, Marksmen, Sát thủ, Hỗ trợ, v.v. để neo đội của bạn hoặc được ghép MVP! Những anh hùng mới liên tục được phát hành!

3. Chiến đấu công bằng, mang đội của bạn đến chiến thắng
Cũng giống như các MOBA cổ điển, không có đào tạo anh hùng hoặc trả tiền cho các chỉ số. Người chiến thắng và kẻ thua cuộc được quyết định dựa trên kỹ năng và khả năng trên nền tảng công bằng và cân bằng này để chơi game cạnh tranh. Chơi để thắng, không phải trả tiền để thắng.

4. Điều khiển đơn giản, dễ làm chủ
Với một phím điều khiển ảo ở bên trái và các nút kỹ năng ở bên phải, 2 ngón tay là tất cả những gì bạn cần để trở thành bậc thầy! Tự động khóa và chọn lọc mục tiêu cho phép bạn đánh lần cuối vào nội dung trái tim của bạn. Không bao giờ bỏ lỡ! Và một hệ thống tap-to-trang bị thuận tiện cho phép bạn tập trung vào sự hồi hộp của trận chiến!

5. 10 trận đấu thứ hai, trận đấu 10 phút
Việc mai mối chỉ diễn ra trong 10 giây và các trận chiến kéo dài 10 phút, vượt qua giai đoạn đầu trò chơi yên tĩnh và nhảy ngay vào những trận chiến dữ dội. Ít chờ đợi nhàm chán và canh tác lặp đi lặp lại, và hành động ly kỳ hơn và chiến thắng bơm tay. Tại bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, chỉ cần nhấc điện thoại của bạn lên, khởi động trò chơi và đắm mình trong cuộc thi MOBA thót tim.

6. Hỗ trợ AI ngoại tuyến thông minh
Trong hầu hết các MOBA, kết nối bị rớt có nghĩa là treo đội của bạn khô, nhưng với hệ thống kết nối lại mạnh mẽ của Mobile Legends, nếu bạn bị rơi, bạn có thể quay lại trận chiến sau vài giây. Và trong khi bạn ngoại tuyến, nhân vật của bạn sẽ được điều khiển bởi hệ thống AI của chúng tôi để tránh tình huống 5 trên 4.

Liên hệ chúng tôi
Bạn có thể nhận hỗ trợ dịch vụ khách hàng thông qua nút [Liên hệ với chúng tôi] trong trò chơi để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn có thể gặp phải khi chơi. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên các nền tảng sau. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những suy nghĩ và đề xuất về Mobile Legends của bạn:

Câu hỏi thường gặp chính thức: http://cs30.net/elva/FAQ/FAQList.aspx?pf_app_id=165
Email dịch vụ khách hàng: MobileLegendsGame @ gmail
Facebook: https://www.facebook.com/MobileLegendsGame/

CÓ GÌ MỚI
1. [Người bảo vệ] - Bruno được tân trang lại.
2. [Dyrroth] Da độc quyền KOF - Orochi Chris.
3. Truy cập giới hạn vào Skins KOF - [K]] và [KULA DIAMOND].
4. [Diamond Draw] Sự kiện được nâng cấp!
5. [Squad], [Live Stream] và [MCL] được tối ưu hóa.
6. Phần 13 sẽ chính thức kết thúc vào 23:59:59, ngày 20 tháng 9 (Giờ máy chủ) trong Máy chủ chính thức.