Naruto: Slugfest 1.0.0 Apk + Data for Android

Naruto: Slugfest 1.0.0 Apk + Data for Android

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019
(Blog Giải Pháp F4vnn) Naruto: Slugfest là một game di động được cấp phép chính thức được tạo ra dưới sự giám sát của Shueisha, Studio Pierrot và TV Tokyo. Đây cũng là game thế giới mở 3DMMO đầu tiên trên thế giới được chuyển thể từ Naruto. Hình ảnh 3D điện ảnh, khôi phục 100% thế giới Naruto và các nhân vật mới được vẽ bởi các nhà làm phim hoạt hình chính thức sẽ đưa người chơi trải nghiệm cốt truyện kinh điển, trở về Làng Lá và thắp lại ý chí lửa không bao giờ đi sâu vào bên trong.

Naruto: Slugfest 1.0.0 (Full) Apk + Data for Android

Một loạt các ninjutsu ban đầu có thể được kết hợp tự do theo sở thích của người chơi. Hệ thống kết hợp ban đầu, kết hợp cả hành động thú vị và kỹ thuật bí mật tuyệt vời, sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu ninja tuyệt đỉnh.
Quay trở lại nơi trái phiếu bắt đầu và thắp lại sự nhiệt tình. Chơi trò chơi với bạn bè và chiến đấu với những trận chiến căng thẳng!

Tính năng trò chơi:
Lô đất được khôi phục hoàn toàn dưới sự giám sát của Chủ giấy phép
Một thế giới Naruto đích thực được tạo ra với công nghệ dựng hình hoạt hình của thế hệ tiếp theo và hiệu ứng ánh sáng và bóng điện ảnh.
Cốt truyện kinh điển được khôi phục để cho phép người chơi phát triển với Squad 7. Ngoài ra, các yếu tố như thay đổi ngày và đêm và thay đổi thời tiết đã được thêm vào trò chơi, cho phép người chơi trải nghiệm thế giới Naruto thực sự.

Hòa mình vào thế giới Naruto một cách tự do với Sandbox độc đáo
Lối chơi ban đầu của hộp cát Naruto cho phép người chơi tự do khám phá thế giới trò chơi và trải nghiệm các sự kiện tương tác thời gian thực khác nhau. Người chơi cũng có thể xác định cách câu chuyện diễn ra theo sở thích của riêng họ và trải nghiệm những kết thúc khác nhau.

Đặt bản thân miễn phí và tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn
Ninjutsu và kỹ năng mới đã sẵn sàng để được tạo ra! Miễn là người chơi thu thập các kỹ năng tương ứng, họ có thể sở hữu các nhẫn thuật khác nhau. Hơn nữa, người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhân vật tóc và quần áo của họ. Kết hợp tự do và tạo ninja tốt nhất của bạn!

Phá vỡ bức tường kích thước với nhiều trò chơi khác nhau
Các nhiệm vụ, lối chơi và chế độ khác nhau sẽ không bao giờ cho phép người chơi có một khoảnh khắc buồn tẻ trong trò chơi, từ các nhiệm vụ solo dễ dàng và thú vị đến các thử thách khó khăn, thử nghiệm các hoạt động của người chơi và các cuộc thi ninja 1v1 để đối đầu với nhóm và bang hội.

Bạn bè làm cho bạn là ai!
Bang hội, đệ tử bậc thầy, nhiệm vụ nhóm, trường hợp nhiều người chơi và lối chơi khác có thể cho bạn biết thêm nhiều đối tác ninja. Trong thế giới của Naruto, bạn bè là quan trọng nhất. Mời bạn bè và tận hưởng tuổi trẻ trong Naruto: Slugfest!

Facebook
https://www.facebook.com/3daruto

Hệ điều hành được đề xuất
Android 4.1 trở lên

Mạnh mẽ giữa chúng tôi
© 2016 Tập đoàn GameSamba.
© 2002 MASASHI KISHIMOTO / 2007 SHIPPUDEN Tất cả các quyền.

Setup:

  1. “APK” install it on your device.
  2. com.sininm.naruto” folder “android / obb” copy into.
  3. Enter the game.